Octoplay มุ่งมั่นที่จะผลักดันเข้าสู่ตลาดสหราชอาณาจักรด้วย Sky Betting and Gaming

Octoplay มุ่งมั่นที่จะผลักดันเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ และสหราชอาณาจักรก็เป็นหนึ่งในนั้น ซัพพลายเออร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้ร่วมมือกับ Sky Betting & Gaming ซึ่งเป็นแบรนด์ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงซึ่งมีความกระตือรือร้นในการเข้าถึงเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ในอนาคต พันธมิตรทั้งสองจะนำเสนอเนื้อหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับผู้เล่นจากคลังของ Octoplay ซึ่งมีเกมชื่อดังอย่าง Teddy’s Quest, Buffalo Smash, Wilfred’s Wheel และอื่นๆ อีกมากมาย

ในฐานะบริษัท Octoplay ถือเป็นผู้เข้ามาใหม่ในตลาด ก่อตั้งในปี 2022 เท่านั้น และสร้างแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์เกมระยะไกลโดยเฉพาะ ทำให้สามารถเผยแพร่ชื่อกับพันธมิตรได้อย่างรวดเร็ว Octoplay มีชื่อเสียงในด้านการสร้างฟีเจอร์เกมอย่างแท้จริง เช่น Jackpot Hunt และพยายามสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นนอกกระแสหลักไปพร้อมๆ กับการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของแบรนด์พันธมิตร

Ralitsa Georgieva ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Octoplay มีความสุขมากกับโอกาสที่จะได้เห็นบริษัทของเธอขยายตัวในสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดหลักสำหรับซัพพลายเออร์ และยังมีการเดิมพันและการเล่นเกมสกีอีกด้วย

“ความจริงที่ว่าเราสามารถเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการที่ได้รับการยกย่องดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า Octoplay มาได้ไกลแค่ไหนในระยะเวลาอันสั้น และพิสูจน์ให้เห็นว่าเรากำลังบรรลุเป้าหมายด้วยเกมที่เรากำลังพัฒนาและเปิดตัว”

หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาการเดิมพันและการเล่นเกม Sky PhilippaAyres มีความยินดีเช่นเดียวกันกับโอกาสในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอเกมของผู้ให้บริการในช่วงเวลาที่ชื่อและผลิตภัณฑ์ของ Octoplay เป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดและสนุกสนานกับผู้คนมากมาย

“เกมเหล่านี้เป็นเกมที่มีส่วนร่วมอย่างมากที่ดึงดูดผู้เล่นด้วยธีมที่สนุกสนานและการเล่นเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น พวกเขายังนำความแตกต่างมาสู่ข้อเสนอของเราในเวลาที่ผู้เล่นกำลังมองหาเนื้อหาสล็อตที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิม นี่คือความร่วมมือที่แข็งแกร่งจริงๆ สำหรับเราและ Octoplay” Ayres กล่าวเสริม

Octoplay ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดหลายแห่งในช่วงหลังๆ นี้ เนื่องจากบริษัทกำลังพยายามสร้างตัวเองให้เป็นแบรนด์และผู้ดำเนินการที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ให้บริการชั้นนำจำนวนมากเท่าที่จะทำได้ นอกเหนือจากความทะเยอทะยานในตลาดในสหราชอาณาจักร Octoplay ยังได้รับใบอนุญาตในการจัดหาผลิตภัณฑ์ในออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา

แม้ว่าตลาดสหราชอาณาจักรจะเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับซัพพลายเออร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความร่วมมือล่าสุดกับ Betfair และ Paddy Power ที่เป็นเจ้าของ Flutter Entertainment Octoplay เติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วยุโรป เช่นกัน รวมถึงผ่านใบอนุญาตในโรมาเนีย